Phương pháp “Tiếp thị qua mùi hương” không phải là một sự phỏng đoán, mà đã được khoa học chứng minh bằng những lập luận và nghiên cứu thực tiễn.

Khứu giác là giác quan tinh tế hơn bất kì giác quan nào khác, sẽ kết nối trực tiếp với bộ não và trí nhớ đến cảm xúc của khách hàng. Vì thế việc tiếp thị bằng mùi hương giúp tạo nhu cầu cho khách hàng và làm cho khách hàng ấn tượng hơn về sản phẩm cũng như dịch vụ của doanh nghiệp.

Ngoài ra, “Tiếp thị qua mùi hương” còn đem đến những ưu điểm vượt trội khác như:

  • Thu hút được nhiều khách hàng.
  • Nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Giữ được khách hàng.
  • Chi phí đầu tư thấp.
  • Đánh bay tất cả mùi hôi.
  • Có không gian thoáng mát, thư giãn và sang trọng.